Mô tả
Hyundai Veloster Turbo lần đầu tiên ra mắt người dùng thế giới vào năm 2012, tại triển lãm Detroit Auto Show, với thiết kế bề ngoài mạnh mẽ và trông rất ngầu, Veloster Turbo thật sự đã làm ngây ngất đắm say những khách hàng trẻ tuổi.
Và kể từ khi ra mắt cho tới nay Hyundai mới chính thức công bố phiên bản mới Hyundai Veloster 2014. Tuy không có sự thay đổi nhiều về mặt thiết kế nhưng lại được nâng cấp rất nhiều từ các trang bị tiêu chuẩn mới được bổ sung.
Ngoại Thất
Hyundai có một sự ưu tiên tuyệt đối cho mẫu xe này với những chăm sóc kỹ lưỡng từ ngoài vào trong. ngoại thất của xe với thiết kế khá táo bạo hơn phiên bản thường, đặc điểm có thể nhận thấy đầu tiên là lưới tản nhiệt trước hình lục giác mạnh mẽ đậm nét hơn, cùng màu sơn bụi bặm của xe, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tích hợp trực tiếp vào đèn pha đặc trưng của Veloster, tấm ốp hướng gió bên đi kèm đường gân uốn lượn và cản va sau hoàn toàn mới. Thêm nữa là camera chiếu hậu cùng gương chiếu hậu xóa điểm mù, giúp người lái dễ dàng quan sát nhất có thể.
Nội Thất
Không ngoại lệ, không gian bên trong xe Hyundai Veloster Turbo cũng được Hyundai chăm sóc kỹ càng, tích hợp nhiều công nghệ cho xe.
Cụm đồng hồ trung tâm với đồng hồ hiển thị vòng tua và tốc độ tách rời nhau đều hướng thẳng về phía trung tâm người lái, nâng cao khả năng quan sát đồng hồ khi kết hợp với tông màu trắng sáng hiện đại.
Một màn hình LCD cảm ứng 7inch cập nhật đầy đủ các tiện ích cho người dùng, hệ thống giải trí hoạt động khá tốt với giàn âm thanh siêu trầm 8 loa, bạn có thể tạo một liên kết từ điện thoại đến hệ thống giải trí. Đặc biệt là hệ thống thông minh Pandora tích hợp thêm dịch vụ Blue Link liên kết với màn hình cảm ứng cho phép người dùng kiểm soát được tất cả tình trạng trên xe qua màn hình…
An Toàn Tiện Nghi
Hyundai Veloster Turbo 2014 nhập khẩu được trang bị các thiết bị an toàn như: hệ thống ổn định thân xe (VSM), kết hợp kiểm soát ổn định điện tử (ESC) sử dụng cảm biến trong hệ thống lái và tại mỗi bánh xe để so sánh nơi mà bạn muốn đi với nơi chiếc xe đang đi. Nếu sự khác biệt giữa hai được phát hiện, ESC sẽ làm chậm bánh xe thích hợp để chuyển hướng xe và giúp giữ cho bạn đi đúng hướng. Hệ thống điều khiển lực kéo (TCS) hạn chế lực và áp dụng hệ thống phanh cho từng bánh xe, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).
Phân phối lực phanh điện tử (EBD) cân bằng lực lượng phanh trên từng bánh xe của chiếc xe tùy thuộc vào trọng lượng của xe, hệ Thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) giúp phát hiện những tình huống phanh khẩn cấp và đảm bảo lực phanh tối đa là ngay lập tức áp dụng để giảm thiểu khoảng cách dừng lại.
Ngoài ra, Blue Link®có thể xác định vị trí của bạn và gửi sự giúp đỡ nếu bạn cần về trung tâm. Để giúp Veloster thể hiện sức manh của mình.
Động Cơ và Hộp Số
So với người anh em đi trước của mình thì ”Trái tim” động cơ của Veloster Turbo đã được thay thế mới hoàn toàn bằng động cơ tăng áp sử dụng phun nhiên liệu trực tiếp GDI đi kèm là hộp số tự động 6 cấp, dung tích 1,6 lít mới phát triển. Động cơ sản sinh công suất 201 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực 195Hp tại 1.750 vòng/phút.
Hãng Hyundai cho biết, Veloster Turbo ước tính chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu ở mức 9,05 lít/100 km nội thành và 6,19 lít/100 km xa lộ.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.