Sự bùng nổ của Mercedes-Benz có đóng góp quan trọng từ thị trường Mỹ và Trung Quốc, nơi nhu cầu với dùng SUV, compact và C-Class tăng mạnh.
Doanh số của Mercedes-Benz C-Class tăng hơn 60% trong tháng 5.
Trong khi đó, dòng xe Smart cũng tăng tới 46%, đạt 11.142 xe. Thành công của Smart có sự hỗ trợ đắc lực của mẫu ForTwo cải tiến và ForFour 4 chỗ mới.
“Với GLC, mẫu xe sẽ chính thức ra mắt tại Đức trong tháng này, chúng tôi lên kế hoạch viết tiếp câu chuyện thành công của mình”, ông Ola Kaellenius, phụ trách kinh doanh của Mercedes nói. “Người tiền nhiệm của GLC, GLK, hiện là mẫu SUV bán chạy hàng đầu của chúng tôi”.
Tăng trưởng của Mercedes tốt nhất ở Trung Quốc với mức 20%, đạt 27.562 xe trong tháng 5, còn lượng xe ở Mỹ tăng 11%, đạt 29.583 xe. Doanh số châu Âu của hãng xe Đức cũng tăng 5% với 65.056 xe.
Doanh số toàn cầu của Mercedes C-Class nhảy vọt 60% tháng trước, trong khi nhu cầu với dòng xe compact của thương hiệu ngôi sao ba cánh cũng tăng 22%, dòng SUV tăng 19%.
Tính tổng 5 tháng đầu năm 2015, Mercedes và Smart đạt 779.644 xe, tăng 15%, trong đó Mercedes chiếm 728.809 xe (tăng 14%), còn Smart tăng 29% với 50.835 xe.
Để lại một bình luận