Hyundai Veloster Midship Concept không chỉ khác biệt về mặt thiết kế mà còn đi kèm động cơ mạnh mẽ hơn phiên bản tiêu chuẩn.
Trong triển lãm Busan 2014 hiện đang diễn ra tại Hàn Quốc, hãng Hyundai đã giới thiệu một Veloster hoàn toàn khác. Được gọi bằng cái tên Veloster Midship Concept, mẫu xe mới của Hyundai không chỉ thay đổi thiết kế đơn thuần. Bên cạnh đó, Hyundai Veloster Midship Concept còn được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn.
Cụ thể, mẫu xe 2 chỗ đến từ Hàn Quốc sử dụng động cơ Theta GDI, 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 295 mã lực. Tạm thời, hãng Hyundai vẫn chưa công bố thông số vận hành cụ thể của Veloster Midship Concept.
Trong khi đó, Hyundai Veloster tiêu chuẩn đi kèm động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít, phun nhiên liệu trực tiếp. Kết hợp với hộp số ly hợp kép hoặc sàn 6 cấp, động cơ sản sinh công suất tối đa 138 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 123 lb-ft tại 4.850 vòng/phút. Động cơ tương ứng của Hyundai Veloster Turbo là loại 4 xi-lanh tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 201 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực 195 lb-ft tại 1.750 vòng/phút.
Một Hyundai Veloster mạnh mẽ và khác biệt 1 Theo hãng Hyundai, Veloster Midship Concept đi kèm hệ thống treo bằng nhôm nhẹ, khung gầm gia cố và bộ phụ kiện khí động bổ sung để hỗ trợ khối động cơ tăng áp đặt giữa. Bộ body kit bao gồm hốc bánh mới, cản va sau tích hợp lỗ hút gió và cánh gió cỡ lớn trên đuôi xe.
Những số đo cơ bản của Hyundai Veloster Midship Concept là chiều dài 4.220 mm, rộng 1.865 mm và cao 1.340 mm. Như vậy, so với phiên bản tiêu chuẩn, Hyundai Veloster Midship Concept rộng và thấp hơn.
“Midship Concept là sản phẩm được ra đời để khám phá tiềm năng của bộ khung gầm trên Hyundai Veloster. Tạm thời, Hyundai chưa có kế hoạch đưa Veloster Midship Concept lên dây chuyền sản xuất đại trà”, đại diện hãng Hyundai khẳng định.
Để lại một bình luận