Năm thứ 3 liên tiếp, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) thực hiện chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” nhằm thu hút khách hàng với các dịch vụ ở đẳng cấp sang trọng.
Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ ngày 10 đến 22/8/2015 tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam. Khi tham gia chương trình “Dịch vụ thảm đỏ”, tất cả các mẫu xe E-Class và S-Class sẽ được các chuyên viên kỹ thuật kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng có thể thư giãn tại phòng chờ sang trọng, trải nghiệm các mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất tại showroom và nhận các ưu đãi, phần quà từ chương trình.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp thương hiệu Ngôi sao ba cánh tổ chức chương trình “Dịch vụ Thảm đỏ”. Những năm trước, chương trình đã khép lại với gần 1000 lượt sử dụng dịch vụ. Mercedes-Benz Việt Nam tung khuyến mại đặc biệt
Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Hậu mãi của Mercedes-Benz chia sẻ: “E-Class và S-Class là những dòng sản phẩm đầu bảng của Mercedes-Benz. Chúng tôi muốn tạo ra một chuẩn mực dịch vụ xứng tầm cũng như tạo ra giá trị cộng thêm cho 2 dòng sản phẩm này”.
“Dịch vụ thảm đỏ” nằm trong chuỗi hoạt động hậu mãi nhằm xây dựng trải nghiệm dịch vụ khách hàng của Mercedes-Benz. Các chương trình hậu mãi được tố chức với mật độ thường xuyên như “Dịch vụ sửa xe lưu động”, “Chương trình kiểm tra xe định kì” hay “Ưu đãi dịch vụ mùa hè”. Với 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc, Mercedes-Benz kỳ vọng tăng tính gắn kết bền vững với khách hàng.
Nguồn Xedoisong.vn
Để lại một bình luận