Dẫu Kia Cadenza được định vị cạnh tranh với Mercedes E-Class, BMW 5 Series hay Audi A6 nhưng mẫu sedan cao cấp của nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn chỉ nằm trong tầm phân khúc của Toyota Camry.
Tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2015, thương hiệu Kia do Trường Hải phân phối đã đem tới phiên bản mới của Kia Cadenza – mẫu sedan cao cấp vốn được nhà sản xuất định vị là xe sang để cạnh tranh với BMW 5 Series, Audi A6 hay Mercedes E-Class.
Xe còn có tên gọi khác quen thuộc hơn là Kia K7 và đã xuất hiện tại Việt Nam theo diện hàng chính hãng kể từ cuối năm 2011. Tuy nhiên, nhà phân phối Trường Hải thường không công bố giá bán một cách công khai. Lần này cũng vậy, Cadenza xuất hiện tại VMS 2015 và được đặt tại vị trí cao, đẹp như để tương xứng với độ “sang” của xe nhưng không hề có thông tin nào được cung cấp. Cũng chính vì thế, Kia Cadenza gây khó khăn trong việc xác định phân khúc. Tuy vậy, sẽ là quá sức cho mẫu xe này khi phải đối đầu với 3 cái tên tới từ Đức kể trên. Thay vào đó, sedan D như Toyota Camry, Honda Accord, Hyundai Sonata,…
Cụm đèn pha khá tinh tế trên Kia Cadenza 2015. Ngoài ra, xe còn được cải tiến nhẹ ở lưới tản nhiệt và chắn bùn trước/sau.
Đèn hậu có chút “hơi thở” của Kia K3
La zăng hợp kim 19inch là một trong những điểm mới trên Kia Cadenza 2015
Nội thất khá sang trọng của Kia Cadenza.
Ghế lái điều chỉnh 12 hướng, ghế hành khách trợ lực điều chỉnh 8 hướng mới.
Đây được coi là mẫu xe được đưa về Việt Nam để nâng tầm thương hiệu Kia chứ không hướng tới mục tiêu doanh số
Để lại một bình luận