“Trái tim” của Honda HR-V phiên bản Brazil được cung cấp động cơ đa nhiên liệu i-VTEC, SOHC, dung tích 1,8 lít.
Sau Đông Nam Á và châu Âu, Brazil là thị trường tiếp theo đón nhận mẫu crossover cỡ nhỏ, giá rẻ Honda HR-V mới. Trong triển lãm Sao Paulo 2014 hiện đang diễn ra tại xứ sở Samba, hãng Honda đã chính thức giới thiệu tân binh HR-V với người tiêu dùng Brazil.
So với phiên bản ở các thị trường khác, Honda HR-V tại Brazil sở hữu một số điểm khác biệt về mặt thiết kế. Dễ nhận thấy nhất là đèn xi-nhan với chóa trong suốt trên Honda HR-V phiên bản Brazil. Trong khi đó, loại trên Honda HR-V ở các thị trường khác đi kèm chóa màu cam. Tuy nhiên, nhìn chung, thiết kế tổng thể của Honda HR-V tại Brazil không thay đổi so với phiên bản ở các thị trường khác.
Honda HR-V phiên bản đa nhiên liệu dành cho thị trường Brazil |
Có lẽ điểm riêng biệt đáng chú ý nhất của Honda HR-V tại thị trường Brazil là hệ dẫn động. Theo đúng thị hiếu tại thị trường Brazil, Honda HR-V cũng được trang bị động cơ đa nhiên liệu mới. Từ xưa đến nay, rất nhiều mẫu xe tại xứ sở Samba, kể cả 2 lẫn 4 bánh, sử dụng động cơ đa nhiên liệu.
Cụ thể, “trái tim” của Honda HR-V phiên bản Brazil cũng giống như Honda CR-V 2015 được cung cấp động cơ đa nhiên liệu i-VTEC, SOHC, dung tích 1,8 lít. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT khi Honda HR-V có mặt trên thị trường Brazil vào quý I năm sau.
Trong khi đó, Honda HR-V phiên bản châu Âu được trang bị 2 loại động cơ xăng và diesel thông thường. Đầu tiên là động cơ xăng i-VTEC, dung tích 1,5 lít. Thứ hai là động cơ diesel i-DTEC, dung tích 1,6 lít. Honda HR-V phiên bản Mỹ vẫn chưa được giới thiệu nên không có thông số cụ thể. Dự kiến, Honda HR-V sẽ chính thức ra mắt thị trường Mỹ tại triển lãm Los Angeles 2014 diễn ra vào tháng 11 tới.
Để lại một bình luận