Trong đó, hai thị trường tiêu thụ chủ yếu vẫn là miền Bắc và miền Nam, lần lượt là 1.732 xe (chiếm 45%) và 1.620 xe (chiếm 42%). Thị trường miền Trung tiêu thụ 528 xe (chiếm 13%).
Toyota Camry 2015
Trong tháng 5, doanh số của phân khúc xe du lịch đạt 2.075 xe, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Đáng chú ý nhất là mẫu Camry 2015 vừa ra mắt thị trường vào ngày 21/4 đã được nhận được sự quan tâm đón nhận của đông đảo người tiêu dùng. Đã có gần 500 chiếc Camry được giao đến tay khách hàng và hơn 650 hợp đồng chờ nhận xe trong thời gian tới.
Luôn đứng ở vị trí dẫn đầu phân khúc xe du lịch vẫn là mẫu Vios thế hệ đột phá với doanh số bán trong tháng 5 đạt 865 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. Mặc dù ra mắt đã hơn 1 năm, nhưng mẫu xe này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt với doanh số cộng dồn của Vios sau hơn 1 năm ra mắt đã đạt gần 14,000 xe.
Bên cạnh đó, mẫu xe Altis 2015 cũng tiếp tục nhận được sự quan tâm của khách hàng ưa thích sự trẻ trung, năng động, thể thao cùng cảm giác lái đầy phần khích, với doanh số bán đạt 532 xe, tăng 63% so với cùng kỳ năm trước.
Đối với phân khúc xe thương mại, trong tháng 5, tổng doanh số bán đạt 1.805 xe, cao hơn 34% so với cùng kỳ năm 2014. Trong đó, 2 mẫu xe đa dụng là Innova và Fortuner tiếp tục duy trì mức tăng trưởng với doanh số bán của Innova đạt 753 xe, tăng 48% và Toyota Fortuner đạt 780 xe, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trong danh mục các mẫu xe do Toyota Việt Nam nhập khẩu và phân phối (CBU), mẫu Yaris thế hệ đột phá tiếp tục dẫn đầu phân khúc với doanh số 187 xe. Các mẫu xe CBU khác đều có sự tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoài, Hilux đạt 124 xe, Hiace đạt 45 xe, Land Prado đạt 65 xe và Land Cruiser đạt 38 xe.
Nguồn Autovn.com.vn
Để lại một bình luận